Chính sách bảo hành SGTECH

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH ĐỐI VỚI SẢN PHẨM SMARTPHONE, TABLET

- Bảo hành phần cứng trừ nguồn và màn hình.

- Bao test lỗi đổi trả tuần đầu tiên.

+ THỜI GIAN BẢO HÀNH:

- Đối với máy mới: theo chính sách của cửa hàng (trực tiếp để biết thêm chi tiết).

- Đối với máy cũ: thân máy 3 tháng.

+ TỪ CHỐI BẢO HÀNH:

- Sản phẩm không còn nguyên vẹn trong thời gian bảo hành, tem bảo hành không còn nguyên, tem BH có dấu hiệu dán lại.

- Sản phẩm bị lock tài khoản (Gmail, Icloud, SS account...) do người dùng quên mật khẩu.

- Các lỗi do tác động cơ học bên ngoài (gãy các chân tiếp xúc vật lý như: chân sạc, chân sim, chân thẻ nhớ...; giãn cao su bị bong tróc; Phím vật lý bị gãy, kẹt, lún...)

- Sản phẩm bị hư do động vật cào, đặt máy nơi bụi bẩn, ẩm ướt và nhiệt độ cao, có vết mốc, rỉ sét, ăn mòn, oxy hóa...)

- Sản phẩm không được sử dụng đúng quy cách của nhà sản xuất (vô nước, hóa chất, sử dụng sau nguồn điện...)

- Sản phẩm có dấu hiệu bị cấn, rơi, va đập, chèn đè, màn hình bị bể mực, tím màn hình, ám màn hình (sản phẩm không như tình trạng ban đầu của máy).

- Sản phẩm bị mở, sửa chữa, can thiệp phần mềm không do kỹ thuật viên của SGTECH.

- Sản phẩm bị brick, bị mất IMEI (S/N), IMEI (S/N) bị thay đổi không trùng với thân máy hoặc không trùng với dữ liệu có lưu trong hệ thống (giấy bảo hành).


CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH ĐỐI VỚI PHỤ KIỆN

Phụ kiện được bán ra bởi SGTECH sẽ được bảo hành 3 tháng.

0
SGTECH SHOP back to top